Ninh Bình lọt top những địa điểm du lịch bụi tốt nhất thế giới năm 2020

08/03/2020

Theo bảng xếp hạng mới đây của Hostelwold - trang website chuyên đặt phòng drom, giường tầng, dạng ký túc xá trực tuyến lớn nhất thế giới, Ninh Bình xếp vị trí thứ 10 trong top 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất thế giới năm 2020.

Ninh Bình lọt top những địa điểm du lịch bụi tốt nhất thế giới năm 2020

Du khách thăm khu du lịch sinh thái Tràng An.

Được mệnh danh là một Việt Nam thu nhỏ, Ninh Bình sở hữu địa hình đa dạng gồm cả núi non, rừng rậm, biển, hệ động, thực vật đa dạng và một bề dày văn hóa lịch sử lâu đời. Ninh Bình tựa như bức họa thiên nhiên làm say đắm lòng người với những cánh đồng lúa trải dài, hệ thống hang động ngầm kỳ bí, những dòng sông xanh ngọc chảy qua các thung lũng, những bậc thang đá uốn lượn và những ngôi chùa ẩn mình trên các sườn núi.

Chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 90km, với lợi thế địa bàn nhỏ, khoảng cách di chuyển giữa các điểm du lịch rất gần, giao thông thuận tiện, vệ sinh môi trường và tình hình an ninh trật tự bảo đảm, người dân thân thiện nên vùng đất cố đô  được coi là một trong những điểm đến lý tưởng đối với du khách.

Ngoài Ninh Bình, ViệtNamvinh dự còn có 4 địa danh nữa được đứng trong top này, đó là: Hà Giang, Quảng Bình, Hạ Long và Quy Nhơn.

Thiết kế bởi Aptech. Bản quyền thuộc về Nem Chua Yên Mạc